Thursday, June 28, 2007

Britney Spears muốn cứu vãn cuộc hôn nhân

Britney Spears muốn cứu vãn hôn nhân?

Có vẻ như công chúa nhạc pop Britney Spears đang muốn cứu vãn cho cuộc hôn nhân tưởng như không có gì hàn gắn nổi với anh chồng bất tài Kevin Federline.


30/6: Britney "tái xuất"

Ca sĩ của “Toxic” đã gọi điện cho cha của hai đứa con mình và nói rằng cô muốn tạm ngừng vụ ly dị của hai người.

Một nguồn tin tạp chí National Enquirer cho biết: “Britney đã gọi điện cho Kevin và nói với anh ấy rằng: “Em không muốn ly dị anh nữa. Em muốn chúng ta trở lại là một gia đình”.

Cũng theo nguồn tin này, khi nghe lời đề nghị của Britney, “Kenvin rất sửng sốt. Ban đầu anh ấy tưởng rằng Britney gọi điện là vì vấn đề giành quyền nuôi con và cũng nghi ngờ việc Britney muốn hoãn ly dị là vì lý do trên nhưng anh ấy vẫn thấy sốc khi nghe cô ấy nói muốn quay lại với mình”.



“Nhưng sau đó cuộc trò chuyện qua điện thoại giữa hai người đã trở nên gay gắt và Kevin nói với Britney rằng anh ấy không hứng thú với việc hoà giải”.

“Britney tỏ ra khó chịu và đe doạ sẽ kéo dài vụ ly dị trong nhiều tháng cho đến khi Kevin hiểu ra vấn đề và quay lại với cô ấy”.

Bà mẹ trẻ của hai cậu con trai: Sean Preston, 21 tháng tuổi và Jayden James, 9 tháng tuổi đã từng thổ lộ với bạn bè rằng việc ly dị với Kevin là sai lầm lớn của cô và cô muốn cứu vãn cuộc hôn nhân này.

No comments: