Thursday, June 28, 2007

Paris Hilton - thông điệp tương lai

Paris Hilton: Thông điệp tương lai!

"Tôi còn khá non nớt" – Đó là lời Paris Hilton thú nhận với người hâm mộ toàn cầu trong chương trình Larry King Live trên đài CNN vào ngày hôm qua.

Cô tiểu thư được nuông chiều từ trứng nước này đã tự dựng xây cho mình lý tưởng sống mới: Đổi thay để vươn lên!

“Tôi thật thiếu chín chắn trong thời gian vừa qua nên đã phạm phải nhiều sai lầm nhưng chính những điều đó đã cho tôi bài học quý giá để trưởng thành”. Nữ tỷ phú tương lai vừa kiều diễm vừa tai tiếng mở đầu cuộc chuyện trò cùng Larry King như vậy.

“Đây là cơ hội quý báu cho một khởi đầu mới tràn trề hy vọng” - Cô tự tin khẳng định.


Paris trong chương trình Larry King Live

Sau thông điệp gửi gắm từ bên trong trại giam (và sau đó được một lần nữa khẳng định lại trên PEOPLE hôm thứ Ba), cô công chúa tóc vàng trẻ tuổi nói rằng giờ thì cô đã biết rõ giá trị của những gì mình đang được thừa hưởng và sẽ đem danh tiếng của mình vào phục vụ cho những việc có ích. Cô gọi những ngày trong tù là một “kinh nghiệm xương máu”. “Nhưng tôi biết ơn Chúa vì Người đã dành tặng tôi lời răn dạy có ý nghĩa như vậy.”

Trước câu hỏi thẳng thắn của King rằng liệu cô có thực sự thay đổi như những lời đã phát ngôn không, Hilton từ tốn trả lời: “Những ngày đằng sau song sắt khiến tôi có thời gian nhìn nhận lại bản thân mình. Tôi đã đánh giá chân thực hơn về giá trị của cuộc sống. Tôi sẽ chứng minh điều đó”.


Paris Hilton hớn hở khi được ra trại

“Tôi vượt qua quãng thời gian kinh hoàng đó bằng phương châm: Đừng lệ thuộc vào thời gian, hãy bắt thời gian chịu sự quản lý của bạn”. Phải chăng Paris đang muốn truyền niềm tin tới những “người bạn” đã cùng cô chia sẻ đắng cay trong tù? Cô vô cùng cảm kích vì những người hoàn toàn xa lạ đã tự nhận là người thân của mình để được phép vào thăm cô.


Paris vui mừng được trở về trong vòng tay của mẹ

Những gì đã qua không thể làm lại nhưng con đường thênh thang phía trước hứa hẹn nhiều thành công cho kiều nữ được hâm mộ này. Hãy cổ vũ và chờ đợi cho tương lai rạng rỡ của Paris Hilton!

Rời nhà tù sau 23 ngày mà tưởng chừng như đã bị cách biệt với thế giới bên ngoài hàng thế kỷ, cô sẽ trân trọng hơn bao giờ hết những khoảnh khắc tự do mà một ca sĩ đầy tài năng, ngôi sao điện ảnh quyến rũ, nữ doanh nhân giàu có cùng những vai trò khác mà cô tự nhủ mình sẽ tận dụng vào việc làm cho “cuộc sống thật sự có ý nghĩa.” như mong muốn Hilton đã chia sẻ.

No comments: